Cuộc hôn nhân được cứu vớt nhờ cỏ nhân tạo

Nếu không có cỏ nhân tạo thì tôi không biết cuộc sống gia đình mình sẽ ra sao nữa, chuyện là như thế này... Gia đình tôi tích góp 10 năm trời có mua được một căn nhà, thời gian đầu gia đình tôi sống hết sức thoải mái và hạnh phúc. Thế nhưng sau một thời gian, cuộc sống bắt đầu nhàm chán với những gam màu đơn điệu, con tôi thì suốt ngày trong phòng chơi game, vợ thì ngoại tình. Tôi cảm thấy bế tắc, tôi cần một sự giải thoát, giải thoát khỏi không gian nơi đây.

Tình cờ tìm được nơi mua cỏ nhân tạo uy tín

(ảnh minh họa)
Quả thật nếu không một lần tình cờ lên mạng và vô tình biết được những công dụng và lợi ích của cỏ nhân tạo thì tôi vẫn mãi là một kẻ ngu ngơ, một kẻ khờ dại trên con đường tìm đến đỉnh cao của sự hoàn mỹ. Được biết công ty cỏ nhân tạo Hòa Phát hiện đang là nhà phân phối các loại cỏ nhân tạo hàng đầu Việt Nam. Đồng thời là nhà thi công các công trình cỏ nhân tạo uy tín được cả thế giới công nhận. Lúc đó tôi như kẻ chết khát ngoài sa mạc, đang hấp hối nghĩ về một thế giới hư vô của cõi niết bàn thì vô tình vớ được chai coca cola. Vội vã nhất điện thoại quay số, thì bỗng một giọng nói ngọt ngào và ấm áp vang lên: “Dạ, em chào anh ạ! em có thể giúp gì được cho anh”, lúc đó tôi biết rằng, rồi từ đây một chân trời mới, một cuộc sống mới sẽ đến với tôi. Tôi được tư vấn tất tần tật về những đặt điểm ưu việt của cỏ, những ứng dụng đặt biệt của cỏ, những điều mà tôi có bỏ tiền ra học cũng không thể nào biết được. Sau buổi hôm đó tôi đã ngồi lại và vạch một kế hoạch chi tiết nhằm trang trí lại ngôi nhà của mình. Tôi biết rồi từ đây cuộc sống của tôi sẽ thay đổi mãi mãi.

Làm khu vui chơi cho trẻ với cỏ nhân tạo

Buồn phiền vì các con của mình cứ suốt ngày ở trong phòng chơi game. Tôi biết đây không tất cả lỗi của các con, một phần vì cuộc sống chật chội ở phố thị đã làm hẹp đi không gian vui chơi của chúng, một phần vì tôi cứ bận chuyện công việc đã không chăm sóc, quan tâm đến chúng (đây cũng chính là nguyên nhân khiến vợ tôi có những mối quan hệ không kiểm soát bên ngoài).

Vì quá thương các con và nghĩ đến tương lai của chúng tôi quyết tâm sẽ làm điều gì đó cho các con. Điều đầu tiên tôi nghĩ đến là cải thiện sân vườn nhà mình thành một khu vui chơi, đây là một món quà cũng là một lời xin lỗi đến các con. Sau khi đã được công ty Hòa Phát tư vấn cũng như chọn được loại cỏ nhân tạo tốt nhất, chúng tôi bắt tay và việc cải thiện sân vườn nhà mình. Nhìn vợ và các con quây quần bên nhau, người thì xách nước, người thì quét dọn, sao lúc này tôi thấy yêu thương gia đình mình quá. Đây quả là những phút giây ý nghĩa, mà không phải lúc nào tôi cũng được cảm nhận, nó cũng là sợi dây gắng kết gia đình chúng tôi lại với nhau nhiều hơn!
(ảnh minh họa)
Khi công việc hoàn tất, nhìn các con mình chạy nhảy, đùa giỡn trên sân mà lòng tôi hạnh phúc đến vô bờ ( vợ tôi đã khóc khi nhắc lại giây phút đó!). Trong mắt bọn trẻ đây không chỉ là một sân vườn bình thường mà đó là một công viên, là một khu bảo tồn và là một thế giới tuổi thơ đầy ma mị.

Trang trí lại nội thất ngôi nhà với cỏ nhân tạo

Sau công trình khu vui chơi cho các con được hoàn tất, gia đình tôi như có một luồng sinh khí mới, mọi người cười nói, chơi đùa vui vẻ, điều này làm tôi thực sự hạnh phúc. Nhưng tôi vẫn thấy thiếu thiếu một điều gì đó, chợt nghĩ đến một công dụng nữa của cỏ nhân tạo là trang trí nội thất. Tôi lại quyết tâm làm một điều gì đó lớn lao cho gia đình của mình.

Trước tiên tôi sẽ thay lớp sơn đơn điệu nhàm chán của nhà mình bằng cách ốp tường bằng cỏ nhân tạo. Loại cỏ mà tôi chọn để ốp tường là loại cỏ nhân tạo sân vườn, với các đặt tính như mỏng và nhẹ để có thể dễ dàng ốp tường, đồng thời cỏ độ bền bền cao có thể chịu được điều kiện thời tiết nóng bức ở Việt Nam. Nhắc đến đây cho tôi gửi lời cảm ơn công ty cỏ nhân tạo Hòa Phát một lần nữa đã nhiệt tình giúp tôi chọn được loại cỏ phù hợp. Sau khi ốp tường xong, nhờ bàn tay khéo léo và đảm đang của người vợ xinh đẹp trang trí thêm một số chậu hoa và những vật trang trí khác, biến ngôi nhà thành một nơi lãng mạn. Giúp chúng tôi trở lại những năm tháng tuổi trẻ yêu nhau nồng thắm.
(ảnh minh họa)
Ngoài ra tôi còn chọn một tấm cỏ có độ dày, bền bỉ, làm tấm lót sàn ở bếp. Vợ tôi đặt biệt thích điều này, đã tặng cho tôi ngay một nụ hôn nồng cháy.
(ảnh minh họa)
Bạn thấy đó, nếu không có cỏ nhân tạo thì cuộc sống của tôi giờ đây như thế nào thật sự tôi không dám nghĩ đến. Cuộc sống với bao bộn bề lo toan, với biết bao nhiêu là cám dỗ, biết bao điều cao xa mà chúng ta muốn hướng tới. Nhưng cứ dành tất cả thời gian để theo đuổi những thứ xa hoa đó, một ngày chúng ta sẽ quên mất mình là ai, mình ở đâu trong cái thế giới bao la này. Một ngày bạn nhìn lại thì không còn ai bên cạnh mình nữa bạn mới biết gia đình là thứ quý giá và trân trọng như thế nào. Cảm ơn người vợ “dam dang”, cảm ơn các con đã ở bên cạnh cha và cảm ơn cỏ nhân tạo Hòa Phát đã cũng cấp cho tôi kiến thức và loại cỏ chất lượng mang gia đình tôi lại gần nhau hơn. Đối với tôi đó là một sự cứu rỗi!

Chia sẻ bài đăng

có thể bạn sẽ thích

Previous
Next Post »