Faceseo là gì mà được nhiều SEOer dùng đến vậy?

Chào mừng các bạn đến với Blog - Sức mạnh ngôn từ của blogger Phats Ngô!

Hôm nay mình xin chia sẻ một chủ đề khá thú vị, đó là tìm câu trả lời cho câu hỏi: "Faceseo là gì? - Faceseo xài xao?". Thực ra thì ý tưởng để mình viết bài viết này xuất hiện khi tình cờ mình đọc được bài: "faceseo là gì vậy pà con - faceseo là gì và xài xao" của một bạn nữ giấu trym (mà thực ra trên Faceseo toàn thế).

Trước hết, mình cũng là một người dùng Faceseo thường xuyên từ cái hồi mà Faceseo chưa có auto click cơ, nên xem như cũng có chút ít hiểu biết về Faceseo vậy - mong mọi người không nghĩ rằng mình đang nói tào lao ở đây! :3

Faceseo là gì?

Google quick answer
Theo thông tin nhanh từ google: "Faceseo là sân chơi trung thực giúp mọi người kiếm traffic nhiều hơn, đều hơn hiệu quả hơn. Những gì hiệu quả cho SEO sẽ được tích hợp trên hệ thống để tạo sự tương tác hiệu quả nhất, đẩy từ khóa lên top Google mạnh mẽ nhất."

Thật vậy, Faceseo là một mạng xã hội tương tác, ở đây các thành viên trong Faceseo hỗ trợ view link cho nhau giúp tăng lượt xem. Đồng thời bên cạnh đó các thành viên trong Faceseo có thể like, share và comment hỗ trợ quy trình SEO.

Faceseo được phát triển như thế nào?

Năm 2013 Faceseo được Linh Nguyễn sáng lập, sau hơn 3 năm phát triển Faceseo hiện nay đã đạt con số 10,000 người sử dụng và con số này đang tăng từng giờ, từng ngày.
Màng hình bắt đầu của Faceseo

Kể về ý tưởng và quá trình phát triển Faceseo, ông Linh Nguyễn CEO của Faceseo cho hay:
“Trong quá trình đi câu traffic trên các group FaceBook tôi thấy nhiều bạn post link lên Facebook mà không có ai view hoặc view chỉ tầm 5s rồi thoát trang, không đảo trang dẫn tới tỉ lệ thoát cao, nhiều bạn like trang xong dislike -> tốn thời gian mà nhận lại không được bao nhiêu, quá trình SEO không đạt như mong muốn. Chính vì lý do đó tôi phát triển hệ thống FaceSEO có các tính năng như Facebook (chat, comment, like) và tích hợp thêm tính năng cộng điểm khi click view và trừ điểm khi được click view để những ai không view sẽ không có điểm để post link.”

Faceseo có những tính năng gì đặc biệt?

Tính năng cơ bản của Faceseo là quản lý việc tương tác trên các website. Mọi hành vi tương tác trên website sẽ được Faceseo thống kê và tính bằng ĐIỂM. Những hành vi có tác dụng SEO mạnh thì được cộng nhiều điểm.

Các yếu tố hiệu quả cho SEO
  • Tăng traffic từ nhiều IP lớp C
  • Click textlink trên website
  • Click đa lớp
  • Share link G+ có comment 
  • Click website trên kết quả Search Google
  • Share link Facebook, G+ giúp tương tác Social nhiều​
Tính năng vượt trội của hệ thống
  • Click view >5phút hệ thống sẽ tự tắt và tính điểm
  • Thống kê được mọi hành vi click trong website của bạn
  • Hiển thị link post đúng đối tượng
Xem thêm những tính năng khác

Faceseo trở nên phổ biến vì đâu?

Có nhiều nguyên nhân khiến SEOer chọn Faceseo làm công cụ SEO yêu thích, sau đây là một số lý do cơ bản được trích từ một bài phỏng vấn với ông CEO Linh Nguyễn (phóng viên bài này là mình luôn :3)
  • Từ khóa lên top nhanh chóng, mang lại khách hàng: Traffic là một yếu tố quan trọng để một website có vị trí cao trên google, Faceseo là giải pháp mang lại lượng traffic thật và chất giúp site của bạn đạt top nhanh chóng, từ đó mang lại khách hàng và lợi nhuận cho công ty.
  • Mạng xã hội có thể giao lưu và kết bạn: Chỉ cần có một địa chỉ facebook bạn đã có thể tham gia vào faceseo, nơi hội tụ của hàng ngàn SEOer chung một mục tiêu và chí hướng, ở nơi đây bạn có thể giao lưu và kết bạn cũng như có thể học hỏi từ những SEOer có kinh nghiệm.
  • Có thể tìm được khách hàng trên Faceseo: Có thể tình cờ mặt hàng bạn đang bán, có một Faceseo-er nào đó đang cần và họ có thể gọi điện cho bạn.
  • Nền tảng Web dễ sử dụng: Faceseo là một công cụ trên nền tảng Web với giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần nhập địa chỉ Faceseo trên trình duyệt là đã có thể bắt đầu với Faceseo. Không giống như các công cụ SEO khác, phải cài đặt trên máy tốn tài nguyên máy và thường rất khó sử dụng.

Những thông tin trên được mình tổng hợp lại qua thông tin từ internet và những bài viết của mình về Faceseo trước đây - hy vọng nó đã đã giúp bạn biết được Faceseo là gì và xài xao...Bài viết đến đây là hết rồi :3

Giờ bạn đã có thể đứng lên mái nhà và hét to: "Tôi đã biết Faceseo là gì?" - Chúc bạn luôn gặp may mắn và thành công!
Theo: Phats Ngô
Một chút rãnh rỗi giờ nghỉ trưa :3

Chia sẻ bài đăng

có thể bạn sẽ thích

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

nhận xét